rigning

það rignir og rignir..mér finnst rigningin góð en mikið verð ég samt syfjuð.allavega þegar ég er ein heima .liðið í skólanum og mútta í eyjum.engin vinna ,svo ég er að pæla í að fara að grenja utaný....kallinum sem vill láta grenja utaný sér.....leiðinlegt.en læt mig samt hafa það ,ég lifi ekki á 12.000 kr í heila viku...eða kanski...hummWhistling

Ég sofnaði áðan með kveikt á sjónvarpinu..um 10 byrjaði alþingisrappið,mín milli svefns og vöku...heyrði að sveitafélögin ættu að fá hjálp....mín sagði gott upp úr svefni...og þá geta sveitafélögin hjálpað aumingjum éins og mér ...halló ég er ekki aumingji...og verð það aldrei.bíðið bara einn góðan veður dag verður kuðungar safnið mitt verðmætt.og þá  og þá Devilen á meðan verð ég að tala við manninn með hattinn sem virðist eiga aur..er ekki staur..ha ha ..verð að vera í rusli ..hvar setti ég laukinn?götóttu buxurnar.....er þessi peisa of fín?hvað um að vera bara ekki í neinu?nei ..svoleiðis geri ég ekki...það er kalt úti...og blautt því það er enþá rigning...ave Árný


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hvaða, hvaða aumingja-hvað???   Síðan hvenær er orðið "aumingi" til í okkar fjölskyldu?  Nah, orðið er "jólasveinn" ala Siggi á Eiðum...."kæri mig ekki um neina JÓLASVEINA fyrir tengdasyni"...osfr.  Svo í staðinn fyrir að segja "aumingja þú", segi ég bara "jólasveina þú".  Þetta batnar allt um jólin, vittu til!

Sigríður Sigurðardóttir, 15.11.2008 kl. 16:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband