hlátur og grín

Hlátur og grín,já spaugstofan var bara snild í gær.þar fengu þeir á kjaftinn.hef svo sem ekki mikið álit á þessum mönnum sem eru búnir að koma íslandi á hausinn.og í fyrsta skipti á ævinni er ég fegin að eiga ekki peninga í banka.Tounge

Annar í 10 ára afmæli i gær ,sumir komu aðrir ekki,þarf að tala við suma um að lofa ekki eitthverju sem ekki er staðið við. svalan mjög ánæg,og ég í skýjunum að það er ár í þetta næst.Wink

stráka afmælin bara róleg miða við þetta,næsta afmæli í des.vigrinn verður 6.

rólegt í dag,svo ég ætla að finna húsið.ave Árný 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Já ég varð var við mikla gleði........ég get líka sagt þér það að næstu 3 ár eykst gleðin svo fer þetta að lagast....

Solla Guðjóns, 10.11.2008 kl. 00:46

2 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

næstu 3 ár ,ég verð komin á klepp....nei bara brosa og koma svo...þolinmæði og faðmlög,knús og kossar og þetta reddast...ég lofa það verður rólegt afmæli næst.

Árný Sigurðardóttir, 10.11.2008 kl. 18:25

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Fannstu húsið?  Hei, ég fékk 15.000 króna vinning í SÍBS

Sigríður Sigurðardóttir, 13.11.2008 kl. 22:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband