fljót að blogga

Hvaða æsingur er þetta,ertu að verða vitlaus eða hvað....jú ég verð að vera fljót að blogga.talvan gæti hrunið,litla liðið er búið að gleyma mér í 5 sek....amma stína er að horfa á leiðindaljós....hundurinn er búin að fara inn út ..út út inn...hef ekki tölu á þessu rápi...það er kreppa ,og ég að spara t.d. ramagn ..slekk öll ljós klukkan 19.38.....bank hver er það..bara adam sem á bræður þrjá ...hjúkk hélt að það væri eitthver að rukka...nei nei .

Ég er reyndar út hvíld...engin símhringing á síðustu mínútum ...eða á næturnar.....hver segir að þega karlmenn detta í það þá verða þeir að hringja í mig....er eitthvað í gangi sem hefur farið framm hjá mér..humm.

Ég lítli og saklaus....ókey þó ég tali og brosi þá eru það ekki skilaboð um að það eigi að hringja um hánótt....bara til að segja ...hvað segirðu gott.?

ég sagði ekkert gott.....sagði það er nótt.

er það .varstu sofandi.?

hver er ekki sofandi klukkan 3.30

allt í lagi elskan,en ég er dálítið skotinn í þér.

Ég er ekki alveg að fatta svona kalla.svo ég segi bara....ekki hringja í mig á næturnar ...plís...ave árný sem þarf að sofa..

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ég skal ekki hringja en kannski syngja.....argaðu þá bara yfir um......"haltu kjafti !!!!.

Annars bara knús á þig dúlls......

Solla Guðjóns, 14.1.2009 kl. 18:11

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Djísuss, systir, er enn verið að ræsa þig á næturnar?  Ættir kannski að slökkva á "neongræna" 20 fermetra skiltinu uppi á þaki, sem blikkar "ÉG ER HEIMA SOFANDI" ?  Nei, bara smá grín.  Þetta fer nú bara að verða "áreiti".  Hringdu í gæjann næst í miðri viku klukkan 3:30 og segðu: Þetta er áreiti"!

Sigríður Sigurðardóttir, 14.1.2009 kl. 18:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband