er ég klár eða hvað

það hefur enginn kennt mér að setja inn myndir ég bara fór að fikta....kikið á myndirnar mínar plís....ég er svo klár.....montin ..hef tíma í þetta það er engin vinna ...bless ava Árný

það var verið að hringja frá útvarpi suðurlands ,svala marý vann í afmælis leiknum hjá þeim.hún fær málverk og biskana með klaufunum...svo fæ ég miða á ballið annað kvöld....er eitthver sem vill þá....fara frítt á ball með klaufunum?hafðu samband.ók.ave árný 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Flott hjá þér.... nú er bara að vera dugleg að taka myndir og skella þeim hér inn. Samt eru allar hryllingsmyndir af mér bannaðar!

Kristín Henný Moritz, 9.11.2008 kl. 02:39

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Flott hjá þér..flottar myndir.......Nú þarft þú að búa til albúm svo það sé hægt að skoða þetta í röð en ekki fara aftur á síðuna til að ná í næstu mynd.........ég skal kenna þér þetta ..hóaðu bara í mig........annars mæli ég með fikti...

Solla Guðjóns, 9.11.2008 kl. 11:05

3 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

já ég þarf að laga þetta aðeins....fikta meira....get ég lagað það ....já ég get.

Árný Sigurðardóttir, 9.11.2008 kl. 16:09

4 Smámynd: Kristín Henný Moritz

ÚÚÚ...Bara kominn Bubba Byggi stíll á þetta! Get ég lagað það? Já ég get!

Kristín Henný Moritz, 10.11.2008 kl. 02:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband