hvaða hvað?

Hvað ætli oslóarbúar haldi um okkur íslendinga að fara svona með tréð þeirra....en ég get bara sagt að þetta er í fyrsta skipti sem eitthvað jólatré hefur verið nýtt til góðs málefnis eftir jól....full nýtt...og hélt hita á köldum íslendingum.

Ég væri alveg til í að vera þarna með mína pönnu.því þvílíkt svínarí .......en munið að húsin hafa ekkert gert...og það eru við íslenska þjóðin sem borgum fyrir að þrýfa ...egg ,banana ,skyr og annað ullabjakk.mínir peningar mættu fara í annað málefni en hvað um það ,kanski hlusta þeir núna....ha ha glætan...er orðin leið á að sjá ekki krónu en að þurfa að hlusta á lið sem fer 3 sinnum til útlanda á ári ,tala um að það sé ekki kreppa...það fer verst í mig...svo pleas ekki reina að segja mér að það sé ekki kreppa...því þá verð ég allveg brjáluð...ókei....ave Árný


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hurðu systir, við hjónaleysin fengum BARNABÆTUR í dag....heilar 2.200 á mann!!!  Það er bara barnabox og einn góðborgari með kók á McDonalds!  Flott björgun hjá ríkinu!

Sigríður Sigurðardóttir, 30.1.2009 kl. 19:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband