boddy krem

Ekki það allra skemmtilegasta sem ég geri en maður lætur sig nú samt hafa það, krabbaneins skoðun.þurfti að bíða en allt gekk samt vel og ég mætti svo í vinnu.tók einn og hálfan tíma.

og þar sem ég sat og pakkaði dverg hölum,var pikkað í bakið á mér .

þú búin að fara svona í skoðun?lítil kona dökk og alltaf brosandi vildi spjalla.

já en þú?

Ég fara svona á morgun.ég búin að fara einu sinni í reykjavík,ekki gott,læknir mikið meiða mig,ég mikið gráta.hann nota stóra skóplu,meiða mig,ég grenja mikið,og sparka og lemja hann.

ókey hún var búin að fá alla mína athygli.

hvað var svona vont?

jú skoplan mikið vont,systir minn segja læknir þú ekki meiða systir minn.

ég sá fyrir mér læknir í hvítum slopp með snjóskóplu ,stór slasaðann.

ég sagði...þú ætlar samt að fara aftur.

já bara svona mynd og svo má hann bara horfa.

ég sagði henni bara að láta vita að henni þætti þetta ekki gott.

en hafði samt áhyggjur af heilsufari læknisins vonaði að allt færi vel og að það þyrfti ekki að flytja hann á spítala eftir heimsókn þessar brosmildu konu.Smile

daginn eftir var konan mætt,allt gekk vel og læknirinn heill heilsu,hún hafði jú látið vita og læknirinn var góður.

Hann notaði svona mikið gott boddý krem(sleipi efni)

aðrir kvörtuðu mikið í vinnunni um meðferð læknisins á sér og það heyrðist t.d. ég var ekki kona heldur var þetta eins og meðferð á belju.

ég missti út úr mér .....varstu nokkuð að yxna. W00t

verð að passa hvað ég segi núna það næst.bless Árný. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

ARRRRRRRRRRRRRGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHH Heyrir þú í mér    vóooo

Solla Guðjóns, 6.11.2008 kl. 21:02

2 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

nei solla,þú baulaðir ekki var það.

Árný Sigurðardóttir, 6.11.2008 kl. 21:57

3 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Hehehehe...þessi er bara snilld!

Sigríður Sigurðardóttir, 7.11.2008 kl. 14:41

4 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

P.s. Flottar myndir!

Sigríður Sigurðardóttir, 7.11.2008 kl. 14:43

5 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Ég er smeyk við svona skoðun.... ætla bara að framkvæma þetta sjálf!

Kristín Henný Moritz, 9.11.2008 kl. 02:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband