zzzzzzzz

Það var hánótt í gættinni stendur móðir mín.áhyggjufull.

ég spurði hvað er að.?

jú hvað er þetta,?hún réttir mér eitthvað mjúkt og það há grætur.svalan var sem sagt ekki heima þessa helgi og mútta mín var að passa lítinn sætan bangsa sem vældi heil lifandi ósköp.jú ég hafði séð hvernig svalan fór að þessu.

Ég settist á rúmgaflinn,tók bangsann ,á annari hendi hans hékk lítill peli ,ég lét hann drekka fimm sinnum,hann ropaði og sagði mamma mín I love you....síðan sofnaði hann zzzzzzog hraut.

stínan tók varlega við honum og læddist með hann inn til sín.

síðan fórum við inn í eldhús.lokuðum hurðinni og grenjuðum úr hlátri....við vorum sem sagt að passa fyrir svölu. 

það skeður margt hjá mér sem aðrir geta bara dreymt um....en ég hefði ekki viljað sleppa við þetta vesen...bless í bili Árný 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hrikalegt stuð er alltaf allar nætur hjá ykkur múttu!

Sigríður Sigurðardóttir, 4.11.2008 kl. 19:55

2 Smámynd: Solla Guðjóns

 Ég kannast við svona bangsa argggggghhhhhhhhh

En þið yndislegu

Solla Guðjóns, 5.11.2008 kl. 01:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband