erfitt

Žaš er erfitt aš vera mamman ķ leiknum og žurfa aš redda öllu,strįkarnir mķnir eru mjög ólķkir..annar rólegur og žinn göslari,meiri strįkur ķ sér.....annar veršur prófisor en hinn bķlakall......ég veit yfirleitt ekki af žeim stęrri en sį minni er litli skugginn minn.Toungežess vegna sendi ég žį oft śt saman aš leika sér.....sį stęrri passar upp į litla.en sį stęrri į marga vini sem vilja svo sem alveg hafa žann litla meš en svo er žaš einn vinurinn sem kemur og spyr eftir žeim stóra ,en vill ekki hafa žann litla meš og žį veršur sį litli reišur,og yfir leitt endar žetta meš grįti hjį bįšum og hvaš gerir mamman žį ..jś reini aš redda žessu..hvernig jś sendi piltinn heim og žann litla inn ķ smį stund...en svo er fariš aš kvarta..minn mašur kallašur slagsmįla hundur...lemju pśki...og ekki hlustaš į mķn rök....sem eru sį litli mį alveg vera meš.Žaš er erfitt nśna aš vera reddari en hvernig veršur žetta eftir nokkur įr'?unglingar įrin ó žį veršur sko fjör....vona samt aš nįgranarnir verši jafn žolinmóšir og nśnaWhistlingbestu reddara kvešjur įrnż


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Solla Gušjóns

Elskan mķn žegar stubbarnir verša komnir į tįningsaldur verš ég oršin heyrnalaus į bįšum.....

Og ég get sagt žér žaš aš žaš fer ekkert fyrir žessum börnum.

Solla Gušjóns, 8.9.2008 kl. 01:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband