ó dúlla lof mér að lúlla

Fór seint að sofa,vakti eftir stínunni hún fór á skrall með eldriborgurum.

Síminn byrjaði svo að hringja....fyrst um hálf tvö...dúllu dúskur mættur...ég var orðinn laus við þessar hringingar, var farinn að halda að dúskurinn væri búinn að gleyma okkur eða vonaði þaðWhistlinghann sagði ekki neitt ég held að hann vilji bara heyra mína fallegu rödd.ég hætti að svara og sofnaðiSleeping

vaknaði svo við símhringingu og þar sem ég nota síman fyrir vekjaraklukku hélt ég að nú væri tími til að skreppa í vinnuna...leit á klukkuna hún var hálf...flott ,fór á fætur...gerði nokkrar teygju æfingar...borðaði góðan morgun mat(heitt og dýfukex)kvaddi heimilismeðliminna með kossi,þá sem voru vakandi ,hundurinn og kanínan.ýtti bílnum út botnlangann til að vekja ekki nágranana og blússaði í vinnuna....þar var allt slökkt...ég leit á klukkuna hún var 4.40.W00tsíminn hringdi..ég þakkaði dúskinum fyrir að koma mér í vinnu svona snemma hann hló ho ho ho ég pirruð .heim.sofnaði .mætti út tauguð þreytt í vinnuna kl.5.50...og þar sem ég læt engan eiga neitt inni hjá mér hringdi ég í dúskinn og lét hringja vel og lengi.....skræk kvennmanns rödd svaraði ...frú Dúa mætt.....skell .því ég vildi jú ekkert við frúnna tala....hún var ekki á sama máli...hringdi stanslaust og sendi sms....hringdi heim vakti stínuna..sagði að það væri ókurteisi að vekja fólk um há nótt......alveg sammála frú dúa....plís láttu dúlladúsk fá leikfanga síma næst þegar hann blottnar því takka óðari mann er ekki hægt að finna...svo mín syfjuð og þreytt í dag og vildi bara óska þess að dúlli hefði leift mér að lúlla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hvernig var þetta aftur..."hér sit ég að sumbli

  og læt stundirnar rúlla,

  Ó, mikli Júlli lof mér að lúlla".....´

  Þú skiptir bara Júlla út fyrir Dúlla.

  Er "Dúlli" nokkuð farinn að vinna

  hjá "vekjaraklukkuþjónustu" Símans?

  Gleði að "3 og 4" eru fundnar...en Systir í Eyjum á eftir að

  koma höndum yfir þær.

Sigríður Sigurðardóttir, 7.9.2008 kl. 20:06

2 Smámynd: Solla Guðjóns

Ansans ófriður er þetta í dúlla.......pínlegt að vera svona vinnuglöð á köflum.......

Solla Guðjóns, 8.9.2008 kl. 01:25

3 Smámynd: Kristín Henný Moritz

Ég er að fara á fund hjá þeim fræga Júlla,

ó, Júlli lof mér að lúlla!

Þannig var vísan.... snilld, ég sakna Ástríksbókanna, hér með geri ég tilkall il þeirra alla, þið megið halda Beverly Gray ef ég fæ Ástrík! 

Kristín Henný Moritz, 8.9.2008 kl. 23:34

4 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

já halló hvar eru ástríksbækurnar.....systur.....

Árný Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 19:19

5 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

 Hei!!!  Hef ekki eina einustu Ástríksbók í mínum fórum....það var hún ég sem gaf ykkur systrum mínum þær flestar í jólagjöf eða afmælisgjöf árum saman...eða eftir að hætt var að prenta og gefa út Beverly Gray-bækurnar.

Sigríður Sigurðardóttir, 9.9.2008 kl. 21:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband