Á endanum hjón.

Ég hef ekki gert mikið af því að leita af hundum....þarf ekki að leita mikið af þeirri gömlu,hún fer ekki langt ef hún sleppur.þess vegna er þetta dálítið skrítið að ég hef fundið sama hundinn tvo daga í röð.hundur sem er minni en nammi poki eða það segja strákarnir mínir.GetLostég var að koma frá því að skila hundinum í annað sinn,og ég gat ekki annað en brosað.það virðist vera mín örlög að finna þennan hund ræfil.en því get ég ekki fundið góðan og þægilegan....pabba ,mann, ekki jólasvein,mann með gáfur í augunum.InLovespjallaði við Henslu um þetta vandarmál mitt,ó jú hún veit afhverju þeir ,mennirnir hanga ekki á glugganum hjá mér.sko til að finna þá , þarf ég að vera að leita,og ég má bara ekki vera að því.ætla að bíða með það .þar til ég fer EIN Á ELLÓ....ég tek auðvita kuðunga safnið mitt með,og þá flikkjast þeir að mér.Winksvo að erfitt verður að velja úr,humm þennan með skakka fótinn,brotna puttan,ljótu tunguna,eða skelfilega brosið...þetta eru allt saman ábyggilega mætir menn.og ef til vill eigum við vel saman....og verðum eflaust á endanum hjón.
bless í bili Árný 

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Hmmmm...kannski ertu bara að leita af "of litlum" lífverum, eins og "hundum í nammipokastærð".  Kannski þarftu bara að líta upp, rétta úr "Seven-kryppunni" og horfa til himins, bera höfuðið hátt...duuduudu horfðu til heimsins úr höfuðátt dudududuu....sorry missti mig aðeins hérna.

  Sko þó síðasti þinn hafi reynst vera dálítið misheppnaður, og kannski svona smávegis "lítilmenni" svona inn við beinið, þá eru flestir karlmenn yfir einn og sjötíu, og flestir nokkuð gæðalegir inn við beinið.

  Svo nú er bara að leggja við hlustir eftir "bankinu" þegar prinsinn á hvíta fáknum "bankar" upp hjá þér, og síðast en EKKI SÍST:  FARA TIL DYRA OG SVARA.  Þurfa allta svona smá áhuga og hvatningu frá okkur yndislegu konunum.

  Systrakveðja.......eru bindi 3 og 4 fundin??? 

Sigríður Sigurðardóttir, 3.9.2008 kl. 21:38

2 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

Nei Beverly alveg týnd.en fyrst stína stuð fann bílinn sinn aftur um daginn er möguleiki að við finnum mína ,bestu, elstu,skemmtilegustu vinkonu hana Beverly....ertu viss um að hún sé ekki hjá þér....sniff.

Árný Sigurðardóttir, 3.9.2008 kl. 21:50

3 Smámynd: Solla Guðjóns

Hehhe held að Árni hafi verið beðinn í dag að bera kennsl á umræddan-nammi-poka-hund

Ég held að dóttir þín hafi nokkuð til síns máls....Ég mundi í þínum sporum hoppa upp á þak og oskra partý að Eyjahr.......

En heheh tíndi Stína bílnum........algert yndi.

Solla Guðjóns, 3.9.2008 kl. 22:17

4 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

já solla heill bíll horfinn...og það í botnlanganum okkar ...duló.....en svo kom minnið...hún lagði honum bak við hús .í rifsberjarunnunum.eða þannig....

Árný Sigurðardóttir, 3.9.2008 kl. 22:33

5 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hva...rauður bíllinn hefur bara alveg runnið saman við "rauða rifsrunnanna"....ekki nema von að bíllinn týndist.

Sigríður Sigurðardóttir, 4.9.2008 kl. 11:25

6 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  P.s...psssst voru nokkuð 2 gamlar bækur vafðar inn í brúnan bréfpoka í skottinu, þegar bíllinn fannst???

Sigríður Sigurðardóttir, 4.9.2008 kl. 11:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband