barnaheimiliš hvammur.

tvöfalt afmęli ķ dag 4 og 7 įra.eyjapeijarnir ķ heimsókn mömmu lausir.W00tnei  allt ķ žessu fķna.skrapp į fótboltamót fyrir hįdegi į selfossi,minn mašur skaut fimm sinnum tęplega frammhjį,eins og hann segir sjįlfur.į morgun aftur fótbolta mót ,žį hjį žeim litla.žaš veršur ekkert nema gleši aš horfa į 5 og 6 įra strįka berjast um boltann.Grin

Ég er bśin aš komast aš žvķ aš barna heimiliš hvammur er mjög lifandi stašur.og lķf mitt snżst bara um öll žessi börn....og ég vil ekki hafa žaš öšruvķsi......žegar ég verš eldri vona ég svo sannarlega aš žau....litla lišiš vilji hafa mig en..tušandi yfir sér....žau eru snillingar ķ aš loka eyrunum....en heyra alltaf žegar ég spyr...hver vill ķs.?

Hvort uppeldis ašferš mķn sé góš eša slęm,skal ég ekki segja en hśn hefur virkaš hingaš til.Halosvo ég męli meš žvķ aš ef karlinn er ekki aš standa sig žį bara lįta hann fara en halda hundinum...fjölsk.brandari......bless ave  Įrnż


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

  Flott afmęli...en frekar slappur hundur....en samt skįrri en "dśskur".

Sigrķšur Siguršardóttir, 30.11.2008 kl. 16:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband