bla bla

Fáránlegt að halda að þetta þvaður í allan dag hafi eitthvað að segja.auðvita vill stjórnin sitja áfram....en alveg var ég samt að fíla hann Steingrím j.hann var virkilega góður....kanski er ég að verða græn....humm ekki svo slæmt...Sicknei ekki svona græn...en græn samt.

allt er vænt sem vel er grænt.nema það sé migla....en hvað er migla annað en pensilín og pensilín er gott ,fyrir flesta...ég er með pensilín ofnæmi.Crying

sá llitli sagði....mamma þetta bla bla er búið að taka barnatíman og amma stína vildi fá leiðindaljósið sitt.ég þykist ekki horfa á það,en gjói samt öðru sjónlausa auganu á imban....ég skal viðukenna það en hvað annað hef ég svo sem að gera í þessu vinnu hallæri.W00t

en ef ég á að halda geðheilsu minni svona nokkur veginn í lagi þá verð ég að hætta að hlusta á þetta bla bla.....og fara að horfa á teiknimynd með krökkunum....koma svo íbv.....AVE ÁRNÝ 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Stjórnin á að sitja og grafa okkur upp úr skítnum, sem hún gróf okkur í.

  Svo má hún mygla fyrir mér!

Sigríður Sigurðardóttir, 25.11.2008 kl. 20:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband