prestur í kjól

Sit hérna heima í skítakulda.ég skil ekkert í þessari heitavatnsdælu.er hún biluð eða er þetta eðlilegt.Á morgun á aftur að taka heitavatnið af í 3 sinn á stuttum tíma.ég vona að það verði í síðasta sinn og að hiti komist í kotið mitt....kot já frábært í spaugstofunni í gær ...maðurinn sem var að leita af húsnæði og fékk aðeins torfbæi.....lítið viðhald...allt til í BYKO....snild.Tounge

Ég skrapp í sunnudaga skólann með litla liðið mitt....ég hef svo gaman af þessu....afhverju er presturinn í kjól mamma er hann ho... ?

afhverju er bara ein fluga í kirkjunni mamma?

er þessi maður skildur Bubba...(organistinn spilaði á gítar)?

má sofa í kirkjunni'?

Allt mjög eðlilegar spurningar,frá liðinu mínu,þau þurfa að fá að vita hlutina.svo ég sagði þeim að mjög líklega yrðum við að  hætta að kaupa dýfu kex ,marylandkex,og allar útlendar vörur...þeim leist ekkert á þetta og í allan dag hafa þau verið að spyrja hvort þetta eða hitt sé útlent.W00t

ég held að þó að ég kæmist upp í húrí gúrí þá myndi ég ekki týma að hamstra útlent...veðrið  og verðið er að verða kolvitlaust....og þessir flottu kallar í rvk...eru ekkert skárri...nenni ekki að pæla í þessu.

 bless í bili yfir og út Árný


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Ef þessu hitaveitubröllti fer ekki að linna neyðist þú tilað fá þér kall elskan.........

Litla liðið er engu lík....svo yndislega saklaus og blátt áfram......

Solla Guðjóns, 7.10.2008 kl. 13:24

2 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

Já og afhverju er bara EIN fluga í kirkjunni...er líka kirkjufluguniðurskurður?  Bára telur að einni flugu hljóti að leiðast hrikalega

Sigríður Sigurðardóttir, 10.10.2008 kl. 16:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband