snjór

halló hvað er nú þetta....hvíta...kallinn er að sk....nei  nei og nei...hvað varð um gróðurhúsa áhrifin átti ekki að vera  bara rigning í haust og kanski smá föl eftir áramót....er grænlandsjökull ekki að bráðna....er sólin gul ég bara skil ekkert í þessu.Crying

litla liðið ofsa kátt....en ég aumingja ég mátti skafa og moka tjóna bílinn upp í morgun.er sem sagt í snjó fílu í dag.Angry

stínan sigld til eyja með ólafi....afleisingja skipi hérjólfs.nú á að reina að koma viti fyrir eyja mær...gangi þér vel mamma mín. 

þarf að taka til hendinni og finna húsið..ókey fyrir jól.það eru að koma jól eða það sagði sigginn við mig í gær þegar það byrjaði að snjóa.það voru jól bara um daginn og aðeins stittra síðan ég var að mála húsið en ég sé framm á að málingardollurnar fái að hvíla sig framm á vor.Whistling

ég fæ ekki að hvíla mig.....er komin í bak belti vegna tognunar var samt að vinna svona skökk og snúin ekkert elsku mamma.....bara vinna og grenja þegar ég kem heim eða þannig.bless í bili árný. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Þú tognuð í baki, hin slæm í hálsi....ég bara nokkuð góð, BARA vanvirk með nýrnasteina

Sigríður Sigurðardóttir, 3.10.2008 kl. 18:57

2 identicon

Snjókorn falla á allt og alla....  Þetta er nú heldur snemmt fyrir minn smekk, langar að hafa haust aðeins lengur nenni ekki að skafa 

 Atli alsæll með hvíta og ætlaði ekki að vilja fara að sofa bara út að leika

 kíkjum örugglega um helgina, en reikna ekki með að vera með bakkelsi í þetta sinn

Fríða (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 20:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband