rok og rigning

rok og rigning

nś er ķsland kalt og kališ


er žetta landiš sem žś kaust.

 

žvķ var svona illa vališ

 

žaš er rétt aš koma haust.

 

Viš hefšum aldrei įtt aš byrja aš mįla hśsiš.allt okkur aš kenna ,bśiš aš vera rigning alveg frį žvķ aš pennslinum var dżft ķ mįlingar fötuna.

HaloEn svo er ég svo nęs,vinnufélagi minn,eldri kona er farin aš plana aš koma sér į elliheimili,vill lįta stjana ķ kringum sig og ég setti upp,ég er svo nęs svipinn og sagšist myndi lįna henni kušungasafniš mitt.

Hun svaraši aš hśn vildi ekki taka nein hjįlpar tęki meš sér.Tounge

Ég fékk hana nś samt til aš hugsa mįliš betur.žęr eru alveg bit į mér aš vera aš safna žessu og spyrja mig į hverjum degi hvaš ég ętli aš gera viš žessa kušunga.ég veit žaš ekki sjįlf.en žaš kemur ķ ljós.möguleikarnir eru óteljandi,held ég.

En nśna er ég bara meš hugan viš fótboltaleikinn į laugardaginn.er bśin aš panta hśfur į litla lišiš.

 yfir og śt.bless Įrnż

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband