ég fer ekki í djúpu lofa.

Ég fer ekki í djúpu lofa.þetta sagði sá litli og var svo rokinn út með heimari í sund.

Auðvita fór hann eins langt og hann þorði,kannski ekki alla leið en fyrir lítinn peyja var þetta svaka djúft.Wink

skrítið hvað allir karlmenn þurfa alltaf að sanna sig fyrir mér.vitið þið ekki að ég elska ykkur samt.InLoveó ég gleymdi dúskurinn hann hefur aldrei þurft að sanna neitt fyrir mér ,hann er og verður vandamál af minni hálfu.

Svo eru það eyja menn sem sönnuðu það að þeir eru bestir.TIL HAMINGJU .....þið eru á leiðinni upp.Heimir frændi stóð sig vel og á laugardaginn fer ég á selfossvöll og samgleðst með ÍBV.en greyin í selfoslsiðinu verða að bíða og sjá til hvað stjarnan gerir.mér er nokk sama hver fer upp með eyja mönnum. 

koma svo ,áfram ÍBV.....skrítið að hafa búið hérna í yfir 35 ár og vera samt svona mikil eyjamaður samt.en ég er fædd í eyjum og verð alltaf vestmanneyjingur.Kissingbless í bili Árný


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Solla Guðjóns

Já maður er og verður....það er samt svo skrítið að þegar ég bjó í H-firði um tíma þá var ég úr Þorlákshöfn........en annars er ég alltaf vestfirðingur.....

Solla Guðjóns, 16.9.2008 kl. 18:25

2 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

samt skrítið að ef ég flytti til eyja væri ég akp...he he s.s. agalega krúttleg perla.

Árný Sigurðardóttir, 16.9.2008 kl. 19:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband