Minning

Ég minnist žķn.

žś varst sį lang besti.

žś varst eins og ég vildi hafa žig.

einstakur,sérstakur,skemmtilegur,frįbęr.

vinur.

žś varst fašir minn.

 

Ķ dag eru sex įr sķšan hann pabbi dó.

heil sex įr.

Ég hefši viljaš aš hann hefši fengiš aš sjį vigran og öll hin sem komu į eftir honum.

Hann hefši oršiš svo montinn af litla lišinu.

Ég veit aš hann fylgist meš okkur.

bless Įrnż 

afi


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur Siguršardóttir

  Flott hjį žér systir. 

  Blessuš vertu hann er alltaf į hęlunum į Vigranum, Alla Elķ og Marinó, aš passa aš žetta litla liš fari sér ekki aš voša.

Sigrķšur Siguršardóttir, 12.9.2008 kl. 20:41

2 Smįmynd: Solla Gušjóns

Gaman af žessari mynd af Sigga

Solla Gušjóns, 13.9.2008 kl. 22:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband