söfnunar árátta

mín fjölskilda hefur ekki verið í neinum vandræðum með að safna ákveðnum hlut...í gegnum árin hefur samt farið mikill peningur í að halda þessari söfnunar áráttu í hæfilegri fjarlægð....eða í að reina að hafa stjórna á þessu.öll börn hafa fæðst með þessa söfnunar áráttu fyrir utan bárunar..en hún er líka sérstök fyrir að hafa ekki þetta fjölskildu gen í sér.en núna er kreppa og ég er að spara.W00t

EN í morgun þegar ég vakti litla liðið ,þá átti ég í vandræðum með að finna siggann,hann hafði einhvern veginn safnað yfir sig og var erfitt að finna piltinn.mín fékk smá samvisku bit og ætla þess vegna með piltinn í klippingu núna á eftir....HÁR hár hár...ekki má raka hann..það fer honum ekki og ekki má klippa toppinn...hann þarf jú að hugsa um útlitið .orðinn 8 ára og þarf að pæla í hvað er í tísku....en ég vill jú bara sjá fallegu augun hans aftur....væmið...þarf að tala hann til á eftir...bla bla voða sætur....koma svo ég get þetta....verst ef hitt liðið vill líka fara í klippingu ,ég hef ekki efni á því...tala þau til ....þetta reddast......bless ave Árný.....sem hefði átt að verða hárgreiðslu kona þega hún varð stór..en það er of seint að pæla í því...bless 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Sigurðardóttir

  Hvurslags?  Ég sem var að skúbba af topp Bárunnar, rétt í þessu.  Var kominn toppur niður á höku!

Sigríður Sigurðardóttir, 18.11.2008 kl. 21:33

2 Smámynd: Solla Guðjóns

AVE ÁRNÝ ÞAÐ ER EKKI OF SEINT ÞÚ ERT EKKI ORÐIN MJÖG STÓR ENN

Solla Guðjóns, 20.11.2008 kl. 21:17

3 Smámynd: Árný Sigurðardóttir

nei en það er að teigjast úr mér....næ upp á borða og niður aftur.

Árný Sigurðardóttir, 21.11.2008 kl. 18:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband